Xe máy điện Honda EV-cub công suất 2,4kW 60V/26Ah
Bánh trước với động cơ ở tâm Xe máy điện Honda EV-cub có bánh trước với vành đúc la zăng có kiểu dáng hiện hiện đại, thiết kế hướng về tương lai. Được trang bị động cơ điện ở tâm trước đây là một điểm hoàn toàn khác biệt và mang tính đột phá của Honda so với các dòng xe điện trên thị trường hiện nay. Giảm sóc thông minh với kiểu dáng thể thao giúp chiếc xe di chuyển vô cùng nhẹ nhàng. Tất cả được kết hợp lại tạo nên một bánh trước được đánh giá là hoàn hảo đến từng chi tiết. |
Đèn pha với thiết kế mới Xe máy điện Honda EV-cub sử dụng đèn pha với thiết kế xi nhan, đèn chiếu sáng kéo dài và hơi nhô ra phía trước khác hẳn với các chiếc cub tuyền thống. Được bố trí đối xứng và hài hòa, tạo góc quan sát tuyệt vời cho người điều khiển, cũng như khản năng thông báo hướng chuyển động một cách dễ dàng. Các công tắc điều khiển được thiết kế đơn giản đặt ở phía tay lái bên phải của xe dễ dàng sử dụng. |
Mặt đồng hồ được thiết kế tối giãn Xe máy điện Honda EV-cub được trang bị mặt đồng hồ thông minh, được hiển thị bằng mặt điển tử, tối giãn về hiển thị, giúp thông báo chính xác mức năng lượng còn lại của xe, vận tốc mà xe đang vận hành, số km đi được, thời gian hiện tại. Tạo cảm giác thuận tiện và dễ dàng vận hành cho người sử dụng khi vận hành. |
Pinlithium giúp cung cấp năng lượng Xe máy điện Honda EV-cub có nguồn cung cấp nặng được đặt ở phần thân giữa của xe, được sản xuất theo công nghệ EV của Honda, với thiết kế hiện đại, măng kiểu dáng của tương lai, dễ dàng tháo ra và lắp lại theo nhu cầu sử dụng của người dụng, tạo sự thuận tiền tối đa. |
Yên xe được cách điệu Xe máy điện Honda EV-cub sử dụng yên xe được cách điệu về màu sắc, cũng như thiết kế, được làm từ các chất liệu cao cấp tạo điểm nhấn cho chiếc xe, cũng như cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Do xe là sản phẩm điện nên bình xăng phí dưới yên được chuyển đổi thành cốp xe rộng rãi, giúp người sử dụng có thể cất được nhiều đồ dùng khác nhau. |
Động cơ và bánh sau Xe máy điện Honda EV-cub có động cơ thứ 2 được đặt ở tâm của bánh sau, với thiết kế mềm mại, tạo sự hài lòng thị giác cao cho ngường dùng. Banh quanh động cơ là bánh sau với nhiều điểm tương đồng với bánh trước nhưng có một điểm khác biệt là phần bánh sau được nối với thân xe thông qua một giảm sóc bên giúp chiếc xe nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn về kỹ thuật và thẩm mỹ. |
XENON MOTOR